Ý Tưởng Chụp Ảnh Thôi Nôi Cho Bé Năm 2021

Chụp ảnh thôi nôi bé gái

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé có thể là tùy hứng hoặc theo một kế hoạch định sẵn. Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi ngày càng được để tâm trong thời đại hiện nay. Với mong muốn lưu giữ từng khoảnh khắc của con trong ngày sinh nhật đầu tiên này. Cùng theo dõi những ý tưởng dưới đây để con mình có những bộ ảnh đẹp nhé!

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé trai

Chụp ảnh thôi nôi bé trai

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé trai rất đa dạng. Với hai giới tính nam và nữ khác nhau, thì việc chọn kiểu chụp cũng khác nhau. Bé trai sẽ có xu hướng mạnh mẽ hơn bé gái, nên phong cách chụp hình có thể “hầm hố”. “Hầm hố” ở đây tức là sự mạnh bạo trong phong cách chụp và các vật dụng chụp. Ví dụ: Sự xuất hiện của các mô hình vách núi để làm tăng sự dũng cảm trong bức ảnh.

Lựa chọn các vật dụng đi kèm để chụp hình là cách tạo phong cách cho bức ảnh. Những vật dụng đi kèm nhằm tăng sự mạnh mẽ như: Cái búa, dây cương cưỡi ngựa, cái roi,… Là những vật hữu dụng nếu bạn chọn phong cách người con trai mạnh mẽ cho con.

Nếu bạn không thích phong cách mạnh mẽ bạn có thể lựa chọn phong cách công tử. Với phong cách công tử bạn nên chú tâm vào trang phục của con thay vì vật dụng. Lựa chọn trang phục giống trang phục của công tử thời xưa là một ý tưởng độc lạ. Với chiếc quạt, bộ đồ công tử và mắt kính là bạn có thể hóa trang cho con thật khác lạ. Chắc chắn với phong cách này, khi nhìn lại con bạn sẽ rất thích thú vì nó quá đáng yêu.

Trong trường hợp hai ý tưởng chụp ảnh thôi nôi mạnh mẽ và công tử vẫn chưa ưng thì sao? Thì lúc này bạn nên suy nghĩ đến phong cách cổ trang cho con trai mình. Cổ trang là phong cách chụp ảnh được ưa chuộng hiện nay bởi sự vừa cổ xưa vừa hiện đại.

Ý tưởng chụp ảnh thôi nôi cho bé gái

Ảnh thôi nôi bé gái

Concept chụp ảnh cho bé gái khác với bé trai. Các ba mẹ thường chọn các phong cách dịu dàng nữ tính cho bé gái. Phong cách đầu tiên phải kể đến là phong cách nàng công chúa. Phong cách này được trang bị những vật dụng như hoa, trâm cài, quần áo công chúa. Điều đặc biệt là phong cách này có thể chụp đơn giản chỉ với một chiếc đầm công chúa. Với concept công chúa bé con này ba mẹ có thể tự chụp cho con ngay tại nhà của mình.

Bên cạnh phong cách công chúa còn có phong cách nàng thơ. Phong cách nàng thơ thì thiên về sự dịu dàng – đoan trang. Khác với chiếc đầm công chúa thì nàng thơ sẽ có chiếc đầm nhẹ nhàng từ màu đến chất liệu vải. Khi đầu tư phong cách nàng thơ bạn nên chuẩn bị nhiều lụa, hoa và khăn. Tất cả những vật dụng mềm mại bạn hãy sử dụng hết cho phong cách nàng thơ của con mình.

Ngoài phong cách chụp ảnh công chúa và nàng thơ còn có phong cách quý tộc. Với phong cách quý tộc theo kiểu thời xưa thì sẽ hơi tốn công một chút. Phong cách quý tộc đòi hỏi sự đầu tư hơn bởi những vật dụng khó tìm hơn. Chỉ khi đến studio thì mới đa dạng và đầy đủ các vật dụng cho phong cách chụp ảnh này.

Chụp ảnh thôi nôi gia đình

Ảnh thôi nôi cho gia đình

Chụp ảnh thôi nôi gia đình hiện nay được đầu tư hơn ngày xưa rất nhiều. Với ngày xưa chỉ cần ngồi lại bên nhau rồi chụp một tấm hình là xong. Còn với ngày nay, khi chụp ảnh thôi nôi gia đình mọi người phải lên sẵn ý tưởng. Sau khi lên ý tưởng xong thì mới ra studio chụp những “bức ảnh để đời”. Vậy những ý tưởng chụp ảnh thôi nôi đó là gì?

  • Chụp theo phong cách gia đình ngọt ngào. Với phong cách này đa số sẽ có những bức ảnh đầy ngọt ngào từ cử chỉ và ánh mắt. Những màu cho phong cách này là những màu nhạt như: Hồng phấn, xám, vàng chanh. Với những ba mẹ thích sự ngọt ngào thì đừng quên phong cách này nhé.
  • Chụp theo phong cách gia đình thôn quê. Hai ba mẹ đẩy con trên chiếc xe rùa ngoài vườn là ý tưởng đơn giản nhưng đẹp. Đẹp cả về tình yêu thương gia đình và tình yêu thiên nhiên. Với phong cách này bạn nên chọn màu xanh lá, màu đen. Tránh các màu trội như cam và đỏ.
  • Chụp theo phong cách sang chảnh. Bạn có thể thuê thợ chụp ảnh để đi đến bãi biển hay một địa điểm du lịch nào đó. Đến đó bạn có thể chụp những bức ảnh mừng thôi nôi vừa đẹp vừa sang cảnh. Nhưng với phong cách này, kinh phí sẽ cao hơn so với việc chụp studio gia đình bình thường.

Trên đây là những phong cách cho ý tưởng chụp ảnh thôi nôi. Với những phong cách khác nhau sẽ có những sự thú vị khác nhau. Mận-Đỏ mong bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp cho con và gia đình nhé!