Tên Ở Nhà Cho Bé Trai Độc Lạ Năm 2021

Tên ở nhà cho bé

Bên cạnh tên được đặt trong giấy khai sinh, ba mẹ sẽ đặt thêm tên ở nhà cho bé trai. Tên ở nhà được ví như tên “cún con” của bé. Ông bà xưa quan niệm đặt tên ở nhà để bé dễ nuôi, tránh bé quấy khóc. Tên ở nhà cho bé trai được ba mẹ đặt dựa trên sở thích, tính cách của trẻ.

Biệt danh cho con trai

Biệt danh cho bé trai

Biệt danh được hiểu là tên ba mẹ đặt cho con ở nhà. Hoặc cũng có thể là tên họ hàng, bạn bè ba mẹ đặt cho bé. Vì vậy bé có thể có nhiều biệt danh khác nhau tùy góc nhìn của người đặt dành cho bé.

Trong trường hợp ba mẹ thích trái cây và rau củ. Biệt danh của bé có thể là: Bơ, Chuối, Mít, Khổ qua, Thanh long, Dưa chuột, Súp lơ, Cacao. Ý nghĩa của biệt danh này là ba mẹ mong muốn con luôn tươi vui, cần thiết như các vitamin có trong loại trái cây đó.  

Trong trường hợp ba mẹ thích động vật. Biệt danh của bé có thể là: Mèo, Nhím, Sâu, Chuột, Voi, Sóc. Động vật là loài chung sống với con người. Ý nghĩa của biệt danh này là ba mẹ luôn yêu thương động vật, yêu thương con và mong muốn con luôn vui vẻ và an nhiên.

Bên cạnh đó còn có các tên gọi dân gian như: Tý, Tèo, Bi, Bin, Bon. Với các tên gọi dân gian bình dị, ba mẹ mong muốn con luôn bình an, khỏe mạnh. Một ý nghĩa khác là ba mẹ cầu cho con không quấy khóc, dễ nuôi, được ông bà yêu mến.

Tên ở nhà cho bé trai độc lạ bằng tiếng anh

Tên ở nhà bằng tiếng anh

Tên ở nhà cho bé trai độc lạ là cái tên ba mẹ thường phải đau đầu suy nghĩ. Ba mẹ là người mong muốn sự khác biệt cho đứa con của mình. Ba mẹ nghĩ đến việc đặt tên cho con sao cho thật độc và lạ. Và cái tên đó phải không giống với những cái tên đơn thuần. Mục đích chính của ba mẹ là mong muốn con có sự khác biệt so với người khác. Khi nhắc đến tên độc lạ, ba mẹ hãy nghĩ đến tên tiếng anh với những ý nghĩa riêng biệt. Sau đây là các tên tiếng anh gợi ý cho bạn:

  • Roy: Vị vua anh minh. Với ý nghĩa là vị vua anh minh. Ba mẹ mong muốn con mình có thể sáng suốt đưa ra các lựa chọn tốt nhất. Và mong con dẫn dắt những người theo mình đi đúng hướng.
  • Leo: Chú sư tử dũng mãnh. Với ý nghĩa này ba mẹ mong muốn con mình có thể dũng cảm đương đầu với thử thách. Và ba mẹ mong con bất khả chiến bại như chú vua của rừng xanh.
  • Dai: Tỏa sáng. Ba mẹ mong muốn con là thiên thần, là ánh sáng chiếu soi cho gia đình. Ba mẹ hy vọng con sẽ là người đem lại may mắn cho cả gia đình.
  • David: Trí tuệ và can đảm. Sự minh mẫn và can đảm sẽ giúp con bạn đạt được thành công viên mãn. David – cái tên nam tính và biểu tượng cho nguồn gốc của sự thành công.
  • Henry: Thân thiện. Bạn mong muốn bé yêu sẽ trở nên thân thiện và biết yêu thương những người xung quanh. Bạn muốn bé là người vì cộng đồng thì Henry là tên vừa độc lạ lại vừa đúng ý nghĩa.

Tên ở nhà cho bé trai siêu độc lạ 

Đặt tên bé trai theo thú cưng

Ngoài tên tiếng anh bạn có thể nghĩ đến các tên ở nhà siêu độc lạ khác. Những cái tên này là những tên mà ít ai đặt cho con.

  • Người tình: Con trai được xem như là người tình của mẹ. Con trai được mẹ yêu thương và chăm sóc hơn cả chồng. Bạn hoàn toàn có thể đặt tên con là người tình.
  • Honey: Mật ong hay người yêu. Nó được xem là thứ cần thiết giúp cuộc sống vui vẻ và rạng ngời hơn. Bạn có thể dùng tên này cho con trai của mình để tăng thêm phần ngọt ngào.
  • Gâu: Tên này dành cho những bố mẹ cuồng nuôi chó. Nghe có vẻ hơi giống vật nuôi nhưng nó là cái tên rất độc lạ.
  • Meo: Tương tự như tiếng kêu của chó thì đây là tiếng kêu của mèo. Nó cũng độc lạ không kém.
  • Venn: Đẹp trai. Còn gì tuyệt vời hơn khi đẹp trai từ vẻ bề ngoài lẫn cái tên. Khi cậu bé lớn lên sẽ tự hướng bản thân đến sự hoàn thiện để đẹp trai như cái tên.

Tên ở nhà cho bé trai 2021

Đặt tên con theo năm giống như việc bạn bắt kịp trend vậy! Năm nay – năm 2021 chắc sẽ có nhiều bố mẹ đặt là Sửu, Nghé, Trâu. Bên cạnh các tên này bạn có thể đặt tên theo trend bằng cách gấp đôi tên của con.

  • Bi Bi: Thay vì cu Bi, bạn có thể đặt là Bi Bi để hợp trend năm nay. Khi bạn đặt gấp đôi với ý nghĩa là nhân đôi sự dễ thương và quý mến dành cho con.
  • Bon Bon: Giống như tên của loại trái cây Bòn Bon dinh dưỡng. Đây là trái cây mẹ hay ăn để bổ sung dinh dưỡng cho con trong thời kỳ mang thai.
  • Đậu Đậu: Một cái tên dễ thương và có xu hướng Trung Hoa. Tên này dành cho ba mẹ mê phim cổ trang Trung Hoa.
  • Bim Bim: Đây là tên cho những cô nàng thích ăn vặt. Bim Bim ơi! Nghe thật dễ thương đúng không?
  • Su Su: Củ su su hoặc từ “su” có nghĩa là cưng. Bạn có thể đặt con theo kiểu con cưng thế này.

Trên đây là tên ở nhà cho bé trai mà Mận-Đỏ gợi ý cho bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có ý tưởng cho việc chọn tên ở nhà cho bé!