Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé hiện nay rất đa dạng. Những phụ kiện này bạn có thể tìm thấy và mua được ở nhiều cửa hàng. Đa phần những phụ kiện này mang tính dễ thương và bắt mắt. Chúng ta cùng tìm hiểu về những phụ kiện này là gì và công dụng của chúng ngay sau đây.

Phụ kiện trang trí sinh nhật đơn giản

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé trai

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé được bán ở đâu?

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và giá cả hợp lý. Trước đây khi tìm mua các phụ kiện này còn hiếm hoi, nhưng nay lại rất dễ tìm mua. Phụ kiện trang trí sinh nhật được bán tại các cửa hàng và trên các trang thương mại điện tử. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn bởi trên shopee, lazada có vô vàng kiểu mẫu phụ kiện sinh nhật. Hiện nay có nhiều ba mẹ hay lựa chọn phụ kiện sinh nhật theo combo, theo set. Đây được xem là cách lựa chọn thông minh vì vừa tiết kiệm vừa đẹp và đồng điệu với nhau. Những combo phổ biến như: Set trang trí bàn, set theo chủ đề, set bóng bay.

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé và công dụng của nó

  • Khăn bàn. Đây là phụ kiện dùng để làm mới không gian trang trí, cụ thể là bàn trang trí. Bàn trang trí là nơi để các phụ kiện như bánh kem và ảnh của bé. Chính vì công dụng này mà bạn nên có một chiếc khăn bàn mới cho sinh nhật con mình. Khăn bàn có hai loại: Một là trải mặt bàn, hai là che chân bàn. Mỗi loại có công dụng khác nhau. Nếu bạn muốn kết hợp, bạn có thể mua khăn bàn to, đủ để che luôn cả  phần chân bàn.
  • Nón sinh nhật. Đây là phụ kiện không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật. Nó có chức năng làm tăng thần thái vui tươi cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu nhà bạn. 
  • Nến sinh nhật. Nến được xem là cái để gửi lời ước đi. Trong bữa tiệc sinh nhật của bé, bé sẽ ước và sau đó thổi nến. Đây là cách để bé gửi gắm lời ước của mình.
  • Pháo sinh nhật. Pháo nhỏ li ti là phụ kiện đẹp mắt mà các bé rất yêu thích. Với pháo cầm tay nhỏ các bé sẽ rất vui vì vật dụng bé bỏng nhưng rất lung linh này.
  • Khung hình. Cách để lưu giữ kỷ niệm hiện nay thông dụng nhất là qua những bức ảnh. Trong dịp sinh nhật của con, hãy cùng ôn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bé yêu. Khung hình sẽ là nơi trưng bày những bức ảnh của con từ trước đến nay.
  • Bóng bay. Bóng bay được dùng rất phổ biến trong các sự kiện, nhất là sự kiện sinh nhật. Bóng bay là phụ kiện trang trí rất đa năng bởi sự đa dạng về hình thù của nó.

Set bóng trang trí sinh nhật

Set bóng trang trí sinh nhật

Set bóng trang trí sinh nhật được xem là phụ kiện trang trí sinh nhật thông dụng. Với một set bóng trang trí sinh nhật bạn đã có một không gian khá đủ đầy cho bữa tiệc. Set bóng trang trí sinh nhật được bán trên trang trang thương mại điện tử như sendo, shopee, lazada. Ngoài ra nó còn được bài bán tại các cửa hàng phụ kiện trang trí. Mức giá cho mỗi set bóng trang trí là khác nhau và chúng đa dạng kiểu mẫu, màu sắc. Đối với bé gái thông thường sẽ có các set bóng trang trí màu hồng, bạc, tím, vàng. Còn với bé trai thì có những set bóng trang trí màu xanh dương, xanh lá, đỏ.

Cùng với sự đa dạng màu sắc thì chủng loại cũng rất đa dạng từ siêu nhân đến công chúa. Ngoài ra set bóng trang trí còn có mẫu trang trí theo ý tưởng, chủ đề của ba mẹ. Dựa vào ý tưởng mà ba mẹ có những lựa chọn set bóng trang trí phù hợp. Những set bóng trang trí nổi bật như: Thủy thủ mặt trăng, pony,… Ba mẹ có thể chọn ý tưởng và chủ đề mong muốn để trang trí sinh nhật cho bé. Sau khi có ý tưởng, ba mẹ mới bắt tay vào việc tìm mua set bóng trang trí phù hợp.

Dịch vụ trang trí sinh nhật

Dịch vụ trang trí sinh nhật là dịch vụ thuê người về trang trí theo yêu cầu của bạn. Những dịch vụ phổ biến hiện nay là làm cổng sinh nhật, bàn trang trí.

Cổng sinh nhật được ưa thích hiện nay là cổng bong bóng. Cổng bong bóng là loại cổng có tính bồng bềnh và dễ thương hợp với tính chất tiệc sinh nhật. Ngày xưa thì loại cổng sinh nhật là cổng hoa nhưng nay cổng bong bóng được chuộng hơn hẳn. Sự đa dạng về màu sắc của bong bóng phù hợp với mọi loại ý tưởng trang trí sinh nhật. Với kiểu trang trí mộng mơ của các nàng thì cổng bong bóng màu hồng – trắng rất được yêu thích. Còn kiểu trang trí sang trọng thì màu vàng đồng – đen bóng là màu được các quý ông lựa chọn.

Ngoài cổng sinh nhật thì bàn trang trí cũng nằm trong dịch vụ trang trí sinh nhật. Bàn trang trí là nơi để bánh kem, quà và ảnh của nhân vật chính nên rất được để tâm. Bàn trang trí thông thường sẽ đi đôi với cổng trang trí theo bộ, theo màu sắc. Điều này là yếu tố giúp bữa tiệc thống nhất trong sự đa dạng hài hòa.

Giá của những dịch vụ trang trí dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Thậm chí ở những gói trang trí đặc biệt còn lên đến vài chục triệu đồng.

Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé đã được Mận-Đỏ chia sẻ trong bài viết trên. Nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc sinh nhật, hãy liên hệ Mận-Đỏ để được tư vấn, nhận ưu đãi!