Tổ Chức Sinh Nhật Cho Bé Ở Lotteria

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria là điều chắc đã được ba mẹ suy nghĩ đến một lần. Nhưng sau khi suy nghĩ qua, suy nghĩ lại thì lưỡng lự. Với những lý do khác nhau khiến cho việc tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria vừa có lợi, vừa có hại. Hôm nay Mận-Đỏ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi tổ chức sinh nhật cho bé ở đây.

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria TPHCM

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria TPHCM

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria vừa có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Nhược điểm khi tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria

  • Lotteria chỉ phù hợp cho bé ở độ tuổi cuối tiểu học – 9 tuổi trở lên. Khi tổ chức tại Lotteria chủ yếu bé sẽ ăn đồ ăn nhanh và trò chuyện với nhau. Ngoài ra không có bất cứ trò chơi nào cho bé chơi. Đây lí do làm cho các bé còn nhỏ tuổi sẽ cảm thấy nhàm chán vì vậy chỉ hợp cho các bé 9 tuổi trở lên. Nếu ba mẹ muốn con có khu vui chơi trong bữa tiệc sinh nhật của mình mà không thấy chán. Thì ba mẹ có thể tìm đến các nhà hàng tổ chức sinh nhật có khu vui chơi cho trẻ em. Mận-Đỏ là một ví dụ về nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em an toàn, miễn phí.
  • Khi tổ chức tại Lotteria bạn sẽ nhận được một không gian riêng tư hẹp. Không gian này không đủ chỗ để trang trí lộng lẫy. Nó chỉ có chỗ chứa cho bàn ăn và các kiểu trang trí đơn giản.
  • Lotteria là cửa hàng thức ăn nhanh. Vì vậy khi chọn tổ chức tại địa điểm này thì đồ ăn sẽ bị hạn chế. Bạn không thể vào Lotteria để ăn lẩu hay các thức ăn kiểu đãi tiệc thông thường. Tuy nhiên cũng vì điều này mà đồ ăn tại Lotteria trở thành ưu điểm của nó.

Ưu điểm khi tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria

  • Bạn tổ chức sinh nhật cho bé, mà bé thì rất thích ăn đồ ăn nhanh. Từ nhược điểm hạn chế về đồ ăn lại trở thành ưu điểm vì có món bé siêu thích. Lotteria là thiên đường đồ ăn nhanh, với các bé đam mê sẽ rất thích nơi này. Bạn hãy tham khảo về sở thích của con để quyết định.
  • Tiết kiệm được chi phí. Vì là đến đây để ăn thức ăn nhanh và trò chuyện nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Trong những chi phí tiết kiệm được phải kể đến như: Tiết kiệm tiền trang trí, tiền món ăn, tiền thuê không gian.

Đặt tiệc sinh nhật Lotteria

Thức ăn nhanh

Đặt tiệc sinh nhật Lotteria cho các bé hiện nay khá phổ biến. Khi quyết định chọn đặt tiệc sinh nhật bạn phải quan tâm đến nhiều vấn đề.

Vấn đề thứ nhất là không gian

Không gian đặt tiệc tại Lotteria có thể là chung hoặc riêng theo yêu cầu của bạn. Không gian chung là khi bạn không yêu cầu phòng riêng, bạn chọn ngồi chung sảnh với người khác. Và không gian riêng là khi bạn yêu cầu phòng riêng, không ngồi chung với ai khác ngoài khách mời. Nhắc đến việc chọn không gian bạn có thể gọi trước để đặt sẵn không gian cho bé yêu nhà mình. Một lưu ý là với không gian hẹp bạn không thể tổ chức sinh nhật cho bé dưới 5 tuổi. Những khách mời của sinh nhật bé dưới 5 tuổi là họ hàng người lớn. Bạn không thể mời họ đến không gian hạn chế như ở đây. Khi không gian hẹp sẽ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác như trò chơi, trang trí.

Vấn đề thứ hai là phụ kiện và cách trang trí

Bạn có thể đặt trước với nhân viên và yêu cầu họ trang trí. Nhưng lưu ý là ở đây chỉ có kiểu trang đơn giản thôi nhé! Đơn giản ở đây là chỉ có vài cái bóng bay, mũ sinh nhật. Nếu bạn muốn trang trí xịn sò, đẹp mắt hơn thì bạn nên đến nhà hàng chuyên cho sinh nhật.

Khi bạn tổ chức sinh nhật ở đây sẽ rất hạn chế về khâu trang trí. Vì không gian nhỏ cho một phòng riêng tư nên bạn không thể đem theo đồ trang trí đến đây. Bạn chỉ có thể mua thêm bánh sinh nhật cho có không khí khi tổ chức sinh nhật. Nhưng trang trí sinh nhật tại Lotteria được miễn phí, đây được xem như một món hời. Bạn hãy suy nghĩ cho vấn đề trang trí này nhé!

Vấn đề thứ ba là đồ ăn

Đồ ăn tại Lotteria là đồ ăn nhanh. Đồ ăn nhanh là món ăn khoái khẩu của các bé. Vì vậy mẹ hoàn toàn có thể yên tâm việc các con có thích hay không. Đồ ăn nhanh là loại đồ ăn sẵn được chế biến trong thời gian ngắn. Từ đây khi đến Lotteria bạn không cần đặt món trước, vì đồ ăn được làm rất nhanh. Thức ăn nhanh được biết đến với sự tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên nó cũng có những yếu tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con. Nếu thỉnh thoảng bạn mới cho con ăn thức ăn nhanh thì không sao. Quan trọng là bạn không nên cho con ăn quá nhiều lần nhé!

Vấn đề thứ tư là vấn đề số lượng khách mời

Số lượng khách mời trong bữa tiệc sinh nhật của con tại Lotteria có thể bị hạn chế. Nguyên nhân bị hạn chế này là do không gian. Khi không gian nhỏ sẽ dẫn đến chỗ ngồi ít. Từ đó sẽ dẫn đến khách mời ít. Vì vậy tại Lotteria bạn chỉ có thể tổ chức sinh nhật cho bé với quy mô nhỏ.

Tổ chức sinh nhật cho bé ở Lotteria sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên đi kèm với đó là một số hạn chế. Sau khi đọc xong bài viết này, hy vọng bạn có những cân nhắc cho sự lựa chọn của mình. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức sinh nhật cho con tại Lotteria. Và bạn cũng có thể lựa chọn tổ chức ở một nơi khác cho con. Mận-Đỏ chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhé!