Dịch vụ tiệc thôi nôi là những dịch vụ chuyên phục vụ cho tiệc thôi. Những dịch vụ đó là: Trang trí không gian, MC, âm thanh, hình ảnh, món ăn. Khi lựa chọn tổ chức tại nhà hàng Maison Mận-Đỏ bạn sẽ được phục vụ dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói. Cùng tìm hiểu những dịch vụ trọn gói trong bài viết sau đây.

Dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói là gì?

Đặt dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói

Dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói là dịch vụ cung cấp tất cả nhu cầu của khách hàng về tiệc thôi nôi. Khi đặt dịch vụ thôi nôi trọn gói bạn sẽ không cần thuê những dịch vụ lẻ và rời rạc. Thay vì đó nhà hàng sẽ đứng ra làm trọn gói những dịch thôi nôi này cho bạn.

Ưu điểm của dịch vụ đặt tiệc thôi nôi trọn gói là sự thống nhất về tổng thể. Khi tất cả các khâu của bữa tiệc được cùng một tổ chức đứng ra xây dựng thì việc thống nhất sẽ dễ dàng hơn từng cá nhân phụ trách. Mặc khác khi lựa chọn dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa từ khâu trang trí đến đồ ăn. Đặc biệt tại nhà hàng chuyên dụng cho tiệc thôi nôi sẽ có nhiều chương trình giảm giá khi đặt tiệc trọn gói. Ngoài ra khi đặt tiệc trọn gói bạn sẽ không cần lo lắng về bữa tiệc không chỉnh chu. Tất cả sẽ phục vụ bạn một cách chu đáo và trọn vẹn nhất.

Tại nhà hàng Maison Mận-Đỏ chúng tôi có dịch vụ đặt tiệc thôi nôi trọn gói. Dịch vụ này của chúng tôi không chỉ phục vụ tại nhà hàng mà còn phục vụ tại nhà bạn. Hãy tham khảo những dịch vụ trong dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói của Mận-Đỏ ngay dưới đây.

Dịch vụ trang trí

Dịch trang trí tiệc thôi nôi bé gái

Dịch vụ trang trí thôi nôi nằm trong dịch vụ trọn gói. Khi chọn dịch vụ trọn gói bạn sẽ được trang trí theo mẫu sẵn hoặc theo yêu cầu của mình. Và đặc biệt nhà hàng Mận-Đỏ tặng trang trí thôi nôi đơn giản cho khách hàng đặt tiệc tại đây. Mận-Đỏ có nhiều khu vực trang trí thôi nôi. Hai khu vực chính đó là sân khấu và bàn ăn.

Sân khấu là nơi được trang trí tỉ mỉ trong bữa tiệc thôi. Đây là nơi chụp ảnh lưu niệm cho bữa tiệc. Ngoài ra đây cũng là nơi triển khai các hoạt động có trong bữa tiệc. Bên cạnh đó nó còn là nơi giới thiệu và cảm ơn thôi nôi của chủ tiệc. Sân khấu thôi nôi thường gắn liền với cổng thôi nôi. Những chiếc cổng thôi nôi bong bóng nhiều màu sắc là mẫu trang trí cổng được ưu chuộng tại nhà hàng Mận-Đỏ. Cùng với sân khấu để chụp hình thì không thể thiếu bàn trang trí gallery. Đây là nơi đặt ảnh của con và những vật trang trí làm không gian trở nên lung linh hơn.

Bàn ăn là nơi trang trí các vật dụng ăn uống từ chén, đũa, dĩa đến khăn và ly. Cách sắp xếp những vật dụng này tạo nên phong cách quý tộc hay giản dị của bữa tiệc. Tùy thuộc vào món ăn mà có những cách bày trí khác nhau. Với những món Âu sẽ có những vật dụng đi kèm như: Nĩa + dao + ly vang + đĩa. Còn với những món Việt sẽ có: Muỗng + đũa + ly bia + chén. Tùy phong cách bạn muốn hướng tới, Mận-Đỏ sẽ setup bàn tiệc theo cách của bạn.

Dịch vụ đặt món ăn

Cá hồi cuộn bacon nướng

Món ăn tiệc thôi nôi của nhà hàng Maison Mận-Đỏ rất đa dạng từ món Âu đến món Việt. Với thực đơn Âu-Việt đa dạng bạn có thể yên tâm khi khách mời của bạn vừa có khách Âu, vừa có khách Việt. Những món Âu được yêu thích như: Cá hồi cuộn bacon nướng, steak bò Úc sốt tiêu xanh, mì ý cua lột sốt trứng muối và cá chẽm sốt bơ chanh. Những món Việt được ưa chuộng như: Lẩu riêu cua bắp bò hoa, lẩu đuôi bò, nem của bể và bò nhúng giấm.

Ngoài đa dạng món Âu-Việt, Mận-Đỏ còn phong phú về thực đơn cho trẻ em và người lớn. Những món được trẻ em yêu thích phải kể đến như: Súp gà, xúc xích Ý nướng, khoai tây chiên.

Với thực đơn phong phú, bạn có thể lựa chọn những món ăn phù hợp cho bữa tiệc. Và với dịch vụ trọn gói, Mận-Đỏ sẽ chuẩn bị món ăn chu đáo cho bạn.

Dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà và tại nhà hàng

Phục vụ tiệc tại nhà

Dịch vụ tiệc tại nhà được sử dụng trong trường hợp chủ tiệc muốn có không gian gần gũi và riêng tư ngay tại nhà mình. Ngoài ra khi đặt tiệc thôi nôi tại nhà còn thể hiện được sự sang trọng trong bữa tiệc của gia đình. Sự sang trọng ở chỗ được nhà hàng phục vụ tận nơi, không cần lệ thuộc địa điểm. Khi chọn dịch vụ tại nhà bạn sẽ có hai lựa chọn. Lựa chọn thứ nhất là giao đồ ăn tại nhà. Lựa chọn thứ hai là phục vụ tại nhà.

Dịch vụ tiệc tại nhà hàng hiện nay rất thông dụng. Với các tiệc thôi nôi lớn cần nhiều bàn ghế, không gian rộng thì nên tổ chức tại nhà hàng. Một ưu điểm lớn khi tổ chức tại nhà hàng là sự thống nhất về không gian và trang trí. Khi lựa chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng bạn sẽ không cần mất thời gian cho khâu chuẩn bị. Tất cả dịch vụ từ đồ ăn, trang trí, âm thanh, hình ảnh sẽ được nhà hàng bao trọn.

Đây là sơ lược về hai dịch vụ tiệc thôi trọn gói tại nhà và tại nhà hàng của Mận-Đỏ. Tùy điều kiện mà bạn đưa ra lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình nhé!

Dịch vụ miễn phí khi đặt thôi nôi tại Mận-Đỏ

Tặng ảnh

Khi đặt tiệc trọn gói bạn sẽ nhận được những dịch vụ miễn phí đi kèm khác tại nhà hàng.

  • Thứ nhất là khu vui chơi cho trẻ em. Bạn hoàn toàn được sử dụng khu vui chơi này nhưng không cần trả thêm phí phát sinh nào khác.
  • Thứ hai là tặng bạn 4 tấm ảnh của bé để trang trí không gian bữa tiệc. Những tấm ảnh này bạn có thể lấy về sau khi bữa tiệc kết thúc.
  • Thứ ba là bạn được sử dụng màn hình máy chiếu để ôn lại những kỷ niệm của bé yêu.
  • Và thứ tư là bạn được miễn phí âm thanh nhạc sinh nhật cũng như micro.

Trên đây là tổng quan dịch vụ tiệc thôi nôi trọn gói tại nhà hàng Maison Mận-Đỏ. Hy vọng rằng bài viết sẽ giải quyết được thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn vướn mắc nào, hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!