Ý Tưởng Sinh Nhật Cho Bé Độc Đáo

Tổ chức sinh nhật cho bé

Phải tìm đâu để có ý tưởng sinh nhật cho bé. Việc bí ý tưởng trở nên rất bình thường khi cuộc sống ngày càng bận rộn. Con người ta hay lạm dụng vào công nghệ mà lười đi việc suy nghĩ ý tưởng sáng tạo. Nhưng vào dịp sinh nhật con thì ba mẹ nên bỏ ra chút thời gian tìm và tổ chức cho con. Điều này giúp bữa tiệc sinh nhật thật thân thiết và khiến gia đình ngày càng hạnh phúc. Cùng Mận-Đỏ tìm hiểu các ý tưởng sinh nhật cho bé ngay sau đây nhé!

Ý tưởng sinh nhật độc đáo

Trang trí bàn tiệc sinh nhật

Tại sao cần ý tưởng độc đáo

Ý tưởng sinh nhật độc đáo cho con là điều ba mẹ quan tâm. Bởi trong bất cứ bữa tiệc nào thì sự độc đáo luôn đem đến cảm giác mới mẻ. Tiêu chí để đánh giá bữa tiệc độc đáo hay không là sự mới lạ từ ý tưởng chủ đạo. Ý tưởng chính là cái quyết định bữa tiệc có sinh động – độc đáo hay không.

Ý tưởng độc đáo từ sở thích của con

Trong bữa tiệc sinh nhật của con thì con chính là nhân vật chính. Vì vậy điều quan trọng nhất trong bữa tiệc sinh nhật này là con bạn vui vẻ. Và thử nghĩ xem điều gì sẽ khiến bé vui vẻ? Chính là sự xuất hiện của những thứ bé thích trong bữa tiệc. Bạn có thể chọn theo nhân vật truyện tranh hay hoạt hình mà bé thích. Hoặc bạn cũng có thể hóa trang cho các nhân vật truyện tranh ngoài đời thực. Những nhân vật này bạn có thể mượn các bạn nhỏ tham gia hóa trang trong bữa tiệc. Điều này sẽ làm cho không khí bữa tiệc trong giống như truyện thật vậy.

Bất cứ ý tưởng nào cũng cần sự chú tâm, chi tiết nhỏ tạo nên tác phẩm lớn. Vì vậy bạn cần chú tâm từ các chi tiết như: Bánh kem, màu chủ đạo và hóa trang. Những điểm xuất hiện trong bữa tiệc sẽ nói lên sự độc đáo của ý tưởng. Những ý tưởng độc đáo là những ý tưởng bình dị. Bạn không cần nghĩ đi đâu xa, bạn chỉ cần nghĩ đến sở thích của nhân vật chính. Hãy luôn nhớ yếu tố quyết định chính là nhân vật chính – bé yêu nhà bạn.

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé trai

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé trai

Ý tưởng sinh nhật cho bé trai đương nhiên sẽ liên quan đến sở thích của bé trai. Tại sao bạn không hỏi con xem hôm sinh nhật con thích được trang trí như thế nào. Bạn không cần phải vận dụng hết sức lực của mình để suy nghĩ xem sinh nhật con làm gì? Bạn hoàn toàn có trợ thủ đắc lực đó là con bạn, chính bé sẽ biết bé thích gì nhất.

Việc đầu tiên khi chọn ý tưởng nhất định phải là sở thích của con nhé! Có thể bé thích siêu nhân, chó, doraemon,… từ đó bạn hãy làm bộ sưu tập cho tiệc sinh nhật. Sau khi chọn được ý tưởng chủ đạo thì bạn hãy nghĩ đến màu sắc. Màu sắc này có thể là màu con thích hoặc là màu của nhân vật con thích. Màu sắc chủ đạo sẽ giúp bữa tiệc có sự hài hòa đẹp mắt. Một mẹo nhỏ là tất cả các màu đều có thể phối hợp được với màu trắng. Vì vậy khi chọn được một màu mà không biết chọn màu nào tiếp theo thì hãy chọn màu trắng. Đây là cách phối màu đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Sau khi chọn xong màu chủ đạo thì bạn nên nghĩ đến các phụ kiện trang trí sinh nhật cho con. Phụ kiện này bao gồm cả bánh kem, bàn trang trí và những thứ tạo nên không gian bữa tiệc. Bạn có thể chọn một cái bánh kem có hình doraemon để bữa tiệc “tông sẹc tông”.

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé gái

Trang trí sinh nhật cho bé

Ý tưởng sinh nhật cho bé gái cũng giống ý tưởng sinh nhật cho bé trai. Điều quyết định đến ý tưởng là sở thích của bé gái chứ không phải là sở thích của mẹ hay các thành viên khác trong gia đình.

Nếu trong trường hợp bé quá nhỏ, bạn có thể tự chọn ý tưởng để tổ chức sinh nhật con. Nếu trong trường hợp này bạn hãy nghĩ đến các nhân vật hoạt hình dễ thương. Bạn có thể lấy chuột Mickey, mèo con, thỏ con hay các công chúa trong truyền thuyết làm ý tưởng. Trong trường hợp này bạn nên chọn các nhân vật toát lên được tính cách của con. Sau khi chọn xong hình tượng nhân vật để làm ý tưởng chủ đạo bạn sẽ dễ dàng trang trí. Với ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé gái có sự khác biệt với bé trai rõ rệt. Với bé trai xu hướng ý tưởng sẽ mạnh mẽ. Còn với ý tưởng của bé gái sẽ có xu hướng nhẹ nhàng và dịu dàng hơn.

Tìm ý tưởng sinh nhật bé:

  • Dựa trên sở thích của con
  • Dựa trên cá tính của con
  • Dựa theo trend
  • Dựa theo hình tượng bé muốn hướng tới
  • Dựa trên những điều nhỏ mà con mong muốn mỗi ngày

Trên đây là ý tưởng sinh nhật cho bé của nhà Mận-Đỏ. Bạn có thể tìm hiểu các cách tìm ý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật. Bạn cũng có thể có những ý tưởng cực kỳ sáng tạo chỉ cần động não. Hy vọng bài viết sẽ đưa ra hướng chọn ý tưởng cho bạn. Nhà hàng Maison Mận-Đỏ có các dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, bạn có thể tham khảo nhé!